PokPong แอพพลิเคชั่นป้องกันโจรร้ายในยุคไซเบอร์สำหรับมือถือ

ปัจจุบันเทคโนโลยีในโลกเดินหน้าอย่างรวดเร็วแต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องยอมรับว่า โทรศัพท์มือถือเป็นอะไรที่มากกว่าแค่ไว้ติดต่อสื่อสารเท่านั้น แต่มันเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายเราไปแล้วไม่ว่าจะเป็นการ ดำเนินการด้านธุรกรรมทางการเงิน สั่งข่าว ทำงาน หาสิ่งบันเทิง และอื่นๆ มากมาย ที่เราสามารถหาได้จากการใช้งานมือถือ แต่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้จริงๆ แล้ว มือถือของเราก็มีความเสี่ยงที่จะเจอ มิจฉาชีพ ที่จะล้วงข้อมูลต่างๆ จากโทรศัพท์มือถือของเราได้ ดังนั้นวันนี้เรามี แอพพลิเคชั่นป้องกันโจรร้ายในยุคไซเบอร์ในชื่อว่า “ปกป้อง” (PokPong) มาแนะนำด้วย

สำหรับ PokPong เป็น Mobile Security Application ที่จะมาช่วยป้องกันภัยต่างๆ ในโทรศัพท์มือถือของคุณ ซึ่งเป็นการจับมือกับบริษัท Lookout ผู้นำด้าน Mobile Security จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ถือว่าเป็นแอพอันดับหนึ่งในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้ปัจจุบันมียอด Subscriber รวมกว่า 180 ล้านเครื่องทั่วโลก และมี 90 ล้านคนที่ใช้บริการอยู่ เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับโทรศัพท์มือถืออยู่

เมื่อเราใช้  ปกป้อง ให้ช่วยป้องกันมือถือของเราจากมัลร์แวร์ต่างๆ ได้รวดเร็วจากเหล่ามิจฉาชีพที่หาโอกาสในยุคไซเบอร์แบบนี้ รวมไปถึงการป้องกันไวรัสบนมือถือของเราอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวแอพพลิเคชั่น รองรับภาษาไทยทำให้การเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ทำความเข้าใจได้ง่ายคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต

ซึ่งเอาจริงๆ สำหรับใครที่อยากได้ความปลอดภัยตัวแอพนี้ก็จะตอบโจทย์สำหรับทุกคนแน่นอน การใช้ธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ การซื้อของออนไลน์ การเล่นเกม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งตัวแอพจะช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ ให้ปลอดภัยจากภัยร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้ เพราะข้อมูลหลายๆ ส่วนค่อนข้างสำคัญถ้าหากคนร้ายได้ไปอาจจะเกิดปัญหาจนคุณคิดไม่ถึงก็เป็นได้

ตัวระบบ PokPong จะมาหลากหลายรูปแบบทั้งรายเดือน 59 บาทต่อเดือน และรายปี 708 บาท หรือในช่วงพิเศษจะลดเหลือ 599 บาทเท่านั้น ซึ่งจะสามารถใช้ได้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

ดังนั้นในมุมมองของเกมเมอร์ ที่ในการเล่นแต่ละครั้งจะต้องมีการ Login ไอดีต่างเพื่อใช้เชื่อมต่อกับระบบ ซึ่งบางคนมีมูลค่าอย่างมาก นี้ยังไม่นับรวมกับการเชื่อมโยงกับบัญชีเติมเงินต่างๆ เพื่อซื้อไอเทมต่างๆ อีกหากข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ โดนแฮกถือว่าเป็นความเสียหายที่เกมเมอร์ไม่อยากพบเจอแน่นอน หากเรามีตัวช่วยอย่าง PokPong ก็จะช่วยอุ่นใจได้ว่า บัญชีต่างๆ ของเราจะปลอดภัยจากเหล่าโจรร้ายที่หวัง [ดาวน์โหลดคลิก]

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

Related Posts